Thứ Sáu, 31 tháng 5, 2019

Dung ve tinh ngan chan tham nhung

Dùng vệ tinh ngăn chặn tham nhũng (ANTĐ) - Bộ trưởng Nhật Bản Shigeru Ishiba ngày 13-11 cho biết, ông ủng hộ một dự luật nhằm theo dõi qua vệ tinh các quan chức quốc phòng cấp cao nước này trong một nỗ lực ngăn chặn tham nhũng.

Dùng vệ tinh ngăn chặn tham nhũng

(ANTĐ) - Bộ trưởng Nhật Bản Shigeru Ishiba ngày 13-11 cho biết, ông ủng hộ một dự luật nhằm theo dõi qua vệ tinh các quan chức quốc phòng cấp cao nước này trong một nỗ lực ngăn chặn tham nhũng.

Theo người phát ngôn Bộ quốc phòng Nhật Bản, trong tuần này, Bộ sẽ yêu cầu các quan chức cấp cao trong Bộ cung cấp các số điện thoại liên lạc và nơi ở. Bộ Quốc phòng nước này cũng đề xuất trao cho các viên chức điện thoại di động trang bị hệ thống định vị toàn cầu (GPS – công nghệ vệ tinh do quân đội Mỹ phát triển) nhằm theo dõi các hành vi tham nhũng của họ.

Động thái này được đưa ra do vụ bê bối mới đây khi một viên chức cao cấp trong Bộ phải từ chức vì đã nhận quà gồm hơn 200 thiết bị đánh golf từ một nhà thầu. Tuy nhiên, các quan chức quốc phòng đã phản đối dự luật này vì cho rằng nó xâm phạm quyền tự do cá nhân.

Được biết, điện thoại di động trang bị hệ thống định vị toàn cầu (GPS) thường được các bậc phụ huynh ở Nhật Bản sử dụng để quản lý con cái.

Hoàng Anh

(Theo AFP)


QC: Định Vị Xe Máy Nam Hải: Chuyên Cung Cấp và Cài Đặt Bí Mật Toàn Quốc: Định Vị Ô Tô, Định Vị Xe Máy, Định Vị Xe Đạp Điện.
Định Vị Mini Siêu Nhỏ Giá Trọn Gói Chỉ: =====> 1,190,000đ <===== Bao Trọn Gói
Hotline: 0978994252 (Mr Hải)
Mua Hàng Tại: Định Vị Xe Máy Nam Hải Tại : www.dinhvixemaymini.com


Nguồn Bài Viết: anninhthudo.vn/the-gioi/dung-ve-tinh-ngan-chan-tham-nhung/314418.antd

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét