Thứ Tư, 18 tháng 9, 2019

Gợi ý 3 vị trí lắp định vị cho xe máy kín đáo nhất


Xe máy được xem là tài sản cũng như phương tiện giao thông phổ biến nhất hiện nay. Do đó, để đảm bảo được an toàn cho chính tài sản của mình thì điều đầu tiên là bạn nên lựa chọn và lắp thiết bị định vị bởi nó có chức năng chống trộm hiệu quả. Dưới đây chính là 3 vị trí tốt nhất để bạn có thể lắp định vị cho xe máy kín đáo nhất.

1. Giới thiệu về dịch vụ lắp định vị cho xe máy tại Nam Hải 

- Thiết bị theo dõi xe máy bằng thiết bị định vị không dây của chúng tôi thường được sử dụng, áp dụng trên các loại xe máy hoặc ô tô.
- Thiết bị của chúng tôi có kích cỡ nhỏ, khó phát hiện rất tiện lợi và dễ sử dụng. Ngoài việc chống trộm xe thì nó còn dùng để giám sát theo dõi vợ/ chồng, con cái. Đặc biệt, còn tích hợp GPS để xem chi tiết trên bản đồ tọa độ xe.
- Khi bạn lắp thiết bị theo dõi này lên phương tiện đi lại của người thân thì việc theo dõi vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần có 1 chiếc điện thoại hoặc máy tính có kết nối Internet là bạn có thể ngồi ở nhà, quán café giám sát mọi bước động tĩnh của người bạn cần theo dõi.
- GPS có hiển thị đầy đủ thông tin như số nhà, địa chỉ, tên đường 1 cách chính xác nhất, nó có thể tự sao lưu dữ liệu để bạn có thể truy xuất dễ dàng khi cần bằng chứng.
- Định vị chính xác, độ ổn định cao
- Giá cả phải chăng, hợp lý.

2. Vị trí lắp định vị cho xe máy kín đáo nhất

Những khu vực dễ lấy nguồn điện cung cấp cho thiết bị sẽ được ưu tiên như ổ khóa của xe, phía trước xe hoặc bên dưới yếm xe vì những vị trí này đảm bảo độ an toàn cao khi lắp thiết bị định vị cho xe máy.
Ngoài ra, muốn thiết bị được hoạt động tốt nhất thì vị trí lắp đặt hệ thống định vị trên xe của bạn cũng phải gần ắc quy của xe. Đây là những vị trí thường được đặt trong các dòng xe số hoặc côn tay. Khi hệ thống định vị được gắn gần bình ắc quy sẽ cho khả năng trích dẫn nguồn điện được dễ dàng hơn, hoặc bạn cũng có thể lắp thêm 1 rơ le để thực hiện các tính năng nổi bật như ngắt điện từ xa bằng tin nhắn hay cuộc gọi để đảm bảo được sự an toàn cho xe.
Vị trí cuối cùng mà bạn có thể lắp đặt hệ thống định vị chính là vị trí ở cụm đèn hậu của xe vì vị trí này khá an toàn, kẻ gian khó phát hiện ra hệ thống định vị đang được lắp đặt trên xe. Tuy nhiên, ở vị trí này cũng gây ảnh hưởng đến việc lắp đặt bởi tháo gỡ hệ thống đèn sau của xe sẽ khó khăn hơn cũng như việc trích nguồn điện của xe cho hệ thống định vị cũng không dễ dàng.
Hy vọng rằng, với những vị trí và cách lắp đặt thiết bị định vị xe máy được gợi ý trên đây sẽ giúp cho bạn cảm thấy an tâm hơn khi quyết định đầu tư 1 hệ thống định vị cho chiếc xe của mình.
Liên hệ Hotline: 0978994252–0942996855 hoặc Website: https://dinhvimienbac.com để tìm hiểu thêm cách lắp định vị Ô tô tại Nam Hải.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét