Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2023

Cách Lựa Chọn Giữa Thiết Bị Định Vị Ô Tô Không Dây Và Có Dây


Giữa thiết bị định vị ô tô không dây và có dây nên chọn loại nào? Sản phẩm nào tiện lợi nhất trong quá trình giám sát? Ưu và nhược điểm của nó ra sao? Hãy cùng Nam Hải tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.

*** Thiết bị định vị ô tô có dây

Thiết bị định vị ô tô, thiết bị định vị xe máy có dây có nhiều sự khác biệt hơn loại không dây. Nó được sử dụng để kết nối trực tiếp lên xe và có ưu, nhược điểm sau:

-Ưu điểm:

+ Lắp đặt cố định trên xe, chỉ cần lắp 1 lần dùng cho tới khi hỏng.

+ Định vị theo thời gian thực 24/24, tín hiệu chuẩn, tín hiệu mạnh, độ chính xác là tương đối tốt

+ Có dây sẽ theo dõi được GPS mạnh hơn, theo dõi vị trí theo thời gian thực. Có thể kiểm soát xe từ xa, theo dõi cho việc tiêu thụ nhiên liệu. Có nút báo động để cảnh báo, có thể xem thông tin xe trong 90 ngày.

-Nhược điểm:

+ Phải được kết nối trực tiếp với nguồn điện của xe. Vị trí lắp đặt không được linh hoạt, chỉ có thể lắp cố định tại 1 vị trí nào đó có dây nguồn

+ Có thể định vị thời gian thực GPS có sẵn làm cho thiết bị luôn ở trong trạng thái nhận, gửi tín hiệu. Các phần tử không hợp pháp, sử dụng thiết bị gây nhiễu, phát hiện tín hiệu GPRS…..

Những loại xe phù hợp lắp định vị xe ô tô có dây như doanh nghiệp, theo dõi xe điều tra, hậu cần…. Vận chuyển hàng có giá trị, theo dõi hàng hóa và các ngành liên quan khác.

Quý vị có thể tham khảo thiết bị định vị S2X7S. Đây là 2 dòng sản phẩm bán chạy nhất hiện nay.

*** Thiết bị định vị không dây

-Ưu điểm:

So với thiết bị định vị ô tô có dây thì loại không dây tương đối đơn giản. Có thể định vị thường xuyên trừ khi bạn ngắt nguồn…. Và nó có ưu điểm như:

Thiết bị định vị ô tô không dây có thể kiểm soát thiết bị trong tín hiệu truyền sau khi thiết bị hoạt động. Linh hoạt điều chỉnh đến 1 mức độ lớn để tránh nhiễu tín hiệu GPRS.

+ Cài đặt miễn phí, tiết kiệm chi phí cài đặt thiết bị. Công suất của thiết bị không dây là loại bỏ sự cần thiết của sự cài đặt phức tạp. Do vậy, tiết kiệm được khoản chi phí lắp đặt.

-Nhược điểm:

+ Định vị không dây cho biết vị trí cuối cùng mà xe đi qua chứ không phải vị trí xe hiện tại

+ Không phải lắp đặt nhưng thường xuyên phải chú ý để sạc đầy pin. Sạc đầy pin lại sử dụng tiếp

Đối tượng có thể sử dụng là xe ô tô, xe máy, xe đạp điện, con người, vật nuôi, tài sản có giá trị…. Và sản phẩm tốt nhất không thể không kể đến VT03D. Pin dùng liên tục 15 ngày mà giá cả lại rất phải chăng.

Nam Hải là thương hiệu lớn về thiết bị định vị không dây và thiết bị định vị có dây. Đến với chúng tôi là bạn đã đến đúng nơi, là sự lựa chọn hoàn hảo ngay cả đối với những khách hàng khó tính nhất

Để được tư vấn miễn phí và lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất. Quý khách vui lòng liên hệ Nam Hải nhé.

Hotline chăm sóc khách hàng : 0942996855

Link nguồn:https://dinhvixemaymini.com/cach-lap-thiet-bi-dinh-vi-xe-may/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét