Thứ Tư, 20 tháng 11, 2019

Định vị ô tô S1 siêu nhỏ dễ dấu kín

Thiết bị định vị ô tô S1 hiện đang được xem là dòng sản phẩm hot nhất và tốt nhất trên thị trường định vị ô tô hiện nay. Với thiết kế nhỏ gọn, chỉ nhỉnh hơn bao diêm 1 chút, cộng thêm dễ dàng lắp đặt chỉ cần đầu nối hai dây nguồn âm và dương là thiết bị có thể hoạt động được. Điều này sẽ mang lại những lợi ích tuyệt vời nhất cho khách hàng.

1. Thiết bị định vị ô tô S1 nhỏ gọn – dễ lắp đặt
- Thiết bị định vị S1 giá siêu rẻ với các tính năng được thiết kế đặc biệt dùng để theo dõi hành trình của ô tô, định vị xe máy.
- Thiết bị được gắn trực tiếp vào xe và định vị theo dõi hành trình trực tuyến của xe thông qua thiết bị định vị trên điện thoại hoặc máy tính có kết nối Internet.
 Đây là dòng thiết bị hiếm hoi sử dụng Chip GPS có độ nhạy sóng cao, chip GSM hoạt động trên cả 4 băng tần và là 1 trong những loại chip tốt nhất trên thị trường hiện nay. Thiết bị phù hợp cho việc giám sát, theo dõi các loại xe ô tô, xe máy, xe đạp điện…. Kích thước nhỏ gọn chỉ nhỉnh hơn 1 bao diêm.
Chính vì vậy, thiết bị định vị ô tô S1 chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.
2. Tính năng của thiết bị định vị ô tô S1
- Xem lại vị trí của xe: khi muốn theo dõi vị trí chiếc xe của bạn đang ở đâu, bạn chỉ cần đăng nhập vào hệ thống thông qua điện thoại hoặc máy tính có kết nối Internet hoặc có thể nhắn tin SMS để tìm vị trí chiếc xe của mình.
- Xem lại lịch sử đã di chuyển của xe trong vòng 60 - 90 ngày gần nhất: hệ thống phần mềm giám sát có máy chủ tại Việt Nam nên bạn hoàn toàn yên tâm về tốc độ đường truyền cũng như bảo mật.
- Báo cáo điểm dừng đỗ, số km đã đi trong ngày
- Tạo vùng an toàn để giám sát xe 1 cách an toàn
- Cảnh báo khi bị tháo thiết bị định vị ra khỏi xe
- Tích hợp cảm biến rung động giúp tiết kiệm nhiên liệu: trong trường hợp đứng yên, cảm biến bên trong thiết bị sẽ phát hiện và kích hoạt trạng thái ngủ yên. Trước khi bắt đầu kích hoạt trạng thái, thiết bị sẽ gửi dữ liệu vị trí hiện tại lần cuối lên máy chủ rồi đi vào trạng thái ấy.
- Cảnh báo chạy quá tốc độ
- Chíp GPS và chip GSM giúp định vị 1 cách chính xác nhất.
3. Trọn bộ linh phụ kiện của thiết bị định vị ô tô S1
- Thiết bị định vị ô tô S1 gồm dây và bộ thiết bị
- Cáp nguồn
- Hộp thiết bị
- Ứng dụng quản lý xe trên điện thoại, máy tính
-Sim 3G có tài khoản sử dụng trọn gói trong vòng 1 năm đầu tiên
- Miễn phí duy trì dịch vụ phần mềm theo dõi trên điện thoại, máy tính trong 1 năm đầu. Từ năm thứ 2 trở đi, bạn sẽ chỉ phải mất chi phí (400.000 VNĐ (duy trì phần mềm) + 240.000 VNĐ (duy trì cước 3G)) => tổng cộng là 640.000 VNĐ/ 1 năm để duy trì hoạt động của thiết bị định vị không dây
4. So sánh giá thiết bị định vị ô tô S1 với các sản phẩm tương tự khác
TÊN SẢN PHẨM
GIÁ TRỌN BỘ SẢN PHẨM
TÍNH NĂNG NỔI BẬT
S1
(Thiết bị định vị ô tô S1)
1.290.000 VNĐ
Anten GPS+GSM độ nhạy cao cho được tích hợp sẵn bên trong thiết bị giúp thiết bị cập nhật vị trí nhanh, chính xác.
X7S
(Thiết bị định vị ô tô X7S)
1.699.000 VNĐ
Hỗ trợ nghe âm thanh bán kính 5m, vị trí chính xác, ổn định, độ nhạy cao
WETRACK LITE
(Thiết bị định vị ô tô Wetrack Lite)
1.390.000 VNĐ
Khả năng chống nước cao, thiết kế siêu nhỏ, độ bền cao, vị trí chính xác
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc, hãy gọi đến số Hotline của chúng tôi hoặc nhấn vào nút bên dưới và để lại thông tin, chúng tôi sẽ tư vấn kỹ lưỡng giúp bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét