Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2019

Định Vị Xe Máy Tay Ga VSG-

Hiện nay tại tpHCM Nam Hải chúng tôi đã 5 năm kinh nghiệm về lắp đặt và phân phối chính hãng các loại thiết bị định vị cho xe máy, ô tô. Định vị xe máy tay ga VSG-X8 luôn được nhiều khách hàng săn đón với nhiều ưu điểm về mặt thiết kế gọn có thể lắp đặt bất cứ đâu trên xe; chip định vị siêu nhạy đo chính xác vị trí hay hỗ trợ thêm nguồn phụ.

Giới thiệu về thiết bị định vị xe máy tay ga VSG-X8

Hầu hết các thiết bị định vị xe máy trên thị trường hiện nay đều được tích hợp chip định vị sử dụng công nghệ GPS với nhiều mức giá khác nhau mà cho ra chất lượng và độ bền sản phẩm khác nhau. Đối với các sản phẩm giá rẻ không rõ xuất xứ nguồn gốc thì hay có hiện tượng đường truyền chập chờn dễ mất tín hiệu và độ bền của sản phẩm kém.
Hiểu được những điều này Nam Hải chúng tôi giới thiệu đến bạn chiếc định vị xe máy và tay ga nhằm giúp bạn bảo về tài sản khỏi bọn trộm cướp hiện nay. Chỉ cần một chiếc điện thoại hay laptop bạn đã có thể theo dõi được vị trí của xe 24/24 với độ chính xác trên bản đồ (sai số chỉ 5-8m). Không những thế VSG-X8 còn trang bị cho bạn nguồn phụ có thể duy trì từ 2 đến 3 giờ.
Khi đến với Nam Hải lắp đặt sản phẩm định vị ô tô bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn
  • Miễn phí lắp đặt tận nơi tại tpHCM
  • Miễn phí thuê bao, sim card một năm đầu tiên.
  • Bảo hành chính hãng 24 tháng 1 đổi 1 mới 100%
Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các loại thiết bị định vị không dây hãy liên hệ với Nam Hải để được tư vấn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét