Thứ Tư, 27 tháng 11, 2019

Thiết bị định vị theo dõi ô tô có thể hiểu như thế nào

Hiện nay việc lắp thiết bị theo dõi ô tô giúp bạn có thể giám sát, theo dõi người khác 1 cách an toàn nhất mà không sợ bị phát hiện. Thiết bị định vị này là giải pháp an toàn cho mọi loại xe. Nó giúp cho người dùng có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian khi mà ngồi bất kỳ đâu chỉ cần mở điện thoại lên là có thể biết được mọi thứ.
1. Có thể hiểu thiết bị định vị theo dõi ô tô như sau
- Thiết bị theo dõi ô tô là thiết bị định vị xe máy siêu nhỏ có thể lắp đặt bất cứ đâu, bất cứ vị trí nào trên xe. Với tính năng ưu việt như theo dõi vị trí thông qua máy tính hoặc điện thoại là bạn có thể xem vị trí, lịch sử xe chạy và báo cáo dừng đỗ xem xe ở đâu, dừng đỗ trong bao lâu…. Đặc biệt hơn, hệ thống bản đồ của chúng tôi mới cập nhật nên báo cáo vị trí số nhà chi tiết nhất trên thị trường. Ngoài ra, 1 số dòng thiết bị định vị ô tô bạn còn có thể lắp đặt tại xe máy.
- Thiết bị giám sát ô tô là thiết bị ngoài tính năng như giám sát lộ trình, báo cáo vị trí dừng đỗ… thì còn thêm tính năng báo nổ máy hay tắt máy, bật tắt điều hòa…. Với thiết bị định vị ô tô cá nhân còn có thể nghe lén trên xe 1 cách rõ ràng nhằm mục đích bảo vệ xe và người thân trên chiếc xe.
- Thiết bị định vị ô tô không dây là thiết bị cầm tay chỉ cần sạc đầy pin là có thể để vào trong xe chứ không cần lắp đặt cầu kỳ. Ưu điểm của sản phẩm này là có thể cất dấu vào bất kỳ đâu trên xe mà bạn muốn, tháo lắp dễ dàng và có thể thay thế pin dự phòng với dung lượng lớn.
2. Thiết bị theo dõi ô tô phù hợp mọi loại xe
Sản phẩm thiết bị định vị ô tô VT03D thích hợp dùng cho cá nhân, ô tô và xe máy. Bởi nó dễ sử dụng, rất tiện lợi đối với thiết bị định vị cầm tay vì không phải lắp đặt cầu kỳ. Có thể:
- Giúp xác định vị trí, tốc độ di chuyển với thời gian thực trên bản đồ thuộc 63 tỉnh thành trên toàn quốc.
- Hỗ trợ người sử dụng, nhà quản lý theo dõi bằng điện thoại, iPad có kết nối Internet hoặc 3G
- Hỗ trợ nge âm thanh xung quanh khi cần thiết.
- Xem lại lịch sử cung đường đã di chuyển, báo cáo vị trí, thời gian dừng đỗ….
- Định vị bằng chip GPS siêu nhạy và bằng LBS khi thiết bị vào khu vực yếu GPS.
- Có tích hợp nút báo động khẩn cấp SOS
- Cảnh báo khi đi vào/ đi ra vùng giám sát
- Cho phép lấy thông tin vị trí qua tin nhắn SMS, GPRS
- Pin siêu khủng, hoạt động liên tục trogn 15 ngày và có thời gian chờ lên tới 3 năm nếu 1 ngày GPS hoạt động 1 lần, cảnh báo trong trường hợp pin yếu, pin cũng có thể sạc nhiều lần.
- Thiết bị  định vị không dây có 4 nam châm ở mặt trước giúp cho khả năng bám dính cực tốt
- Ngoài ra, còn chống nước theo chuẩn IP67, chịu được nước nhỏ, cơn mưa nhỏ trong thời gian dưới 30 phút.
Nguồn: https://dinhviotomini.com/gan-dinh-vi-xe-may-tai-quan-9-cua-nam-hai/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét